logo-mini

icon-home-grey50 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội
icon-phone-grey0243 845 6680
icon-email-greyc3nguyentrai@hanoiedu.vn
icon-email-greyphuonglannguyen009@gmail.com

Thông báo chung:

Các hoạt động khác

Giới thiệu sách tháng 12 năm 2022: "Kể chuyện Bác Hồ”

 

Các em học sinh thân mến!
Để chào mừng ngày Thành lập Quân đội 22/12, tôi giới thiệu với các em cuốn sách “Kể chuyện Bác Hồ” của tác giả Trần Ngọc Linh, Lương Văn Phú do Nhà Xuất bản Giáo dục phát hành, cuốn sách gồm có 2 tập và được in trên khổ giấy 14 x 20cm.
Các em ạ! Có một câu hát đã làm say sưa, xúc động bao thế hệ thiếu niên, nhi đồng hơn nửa thế kỉ nay, vẫn được chúng ta hát lên, hát mãi để tỏ lòng kính yêu Bác Hồ vô hạn:
Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng…’’.
Bác mong muốn ở chúng ta: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

Để xứng đáng với lòng mong muốn của Bác Hồ, các em hãy ra sức học tập, rèn luyện, noi gương cha anh để trở thành những người có ích. Những tấm gương của các anh hùng, chiến sĩ đã hi sinh anh dũng, lao động hết mình vì đất nước, vì nhân dân có sức cổ vũ lớn lao đối với chúng ta. Trong những tấm gương đó, Bác Hồ là tấm gương đẹp nhất, tiêu biểu nhất. Bảy mươi chín tuổi đời, sáu mươi chín năm hoạt động cách mạng, Bác Hồ là cả một kho tàng những câu chuyện hết sức hấp dẫn, giá trị nhiều mặt, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc.
Nhà xuất bản Giáo dục và những tác giả Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã cố gắng sưu tầm, sắp xếp các câu chuyện về Bác Hồ thành cuốn sách: “Kể chuyện Bác Hồ”. Sách in thành nhiều tập, kể về các giai đoạn khác nhau của cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác.
Đọc “Kể chuyện Bác Hồ”, các em sẽ càng yêu quý Bác, yêu quê hương đất nước, yêu thương con người và muốn sống sao cho thật đẹp, thật có ích.

Ở các lứa tuổi khác nhau, các em đều có thể đọc “Kể chuyện Bác Hồ”. Cùng với sự trưởng thành về nhận thức, các em sẽ tìm thấy trong những câu chuyện ấy nhiều điều mới mẻ hơn, sâu sắc hơn.

Mong rằng sách sẽ là món quà quý đối với các em!

Tiện Ích

icon-tin-diemSỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ
Kết nối Nhà Trường & Phụ huynh


icon-quan-ly-giao-vienQUẢN LÝ GIÁO VIÊN
Tra cứu danh sách CBGVNV


icon-downloadDOWNLOAD PHẦN MỀM
Hỗ trợ giảng dạy học tập

 

44083891 287824098492910 1694953481237954560 n