logo-mini

icon-home-grey50 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội
icon-phone-grey0243 845 6680
icon-email-greyc3nguyentrai@hanoiedu.vn
icon-email-greyphuonglannguyen009@gmail.com

Thông báo chung:

Các hoạt động khác

Giới thiệu sách tháng 11 năm 2022: " Sử dụng thời gian hiệu quả"

 

Các Thầy, Cô và các em học sinh thân mến!

          Có lẽ rất nhiều ngườibiết rằng kiên trì là yếu tố rất quan trọng, song không phải ai cũng kiên trì được trong suốt quá trình thực hiện mục tiêu; Rất nhiều người biết rằng đặt ra mục tiêu là quan trọng, song vẫn có rất nhiều người sống không có mục tiêu; Rất nhiều người biết rằng ngủ đủ giấc có thể đảm bảo bản thân tư duy và sáng tạo nhạy bén, nhưng có hơn 50% số người trong chúng ta lại thường xuyên thiếu ngủ.

          Khi bạn thực thi và tuân thủ đến cùng những biện pháp mà cuốn sách này cung cấp, bạn sẽ đạt được tiến bộ to lớn. Trong bất cứ một lĩnh vực cụ thể nào, nếu tiếp tục kiên trì những tiến bộ dù nhỏ nhưng liên tục đều sẽ thu được những thay đổi to lớn bằng sức mạnh “nước chảy đá mòn”. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ phát hiện thấy, những biện pháp đơn giản dễ thực hiện này có thể khiến bạn dễ dàng thích chúng và hình thành nên thói quen, mà khi bạn liên tục sử dụng chúng thì cuối cùng sẽ khiến phẩm chất cuộc đời của bạn được nâng cao. Giả sử bạn sử dụng những biện pháp này, mỗi ngày tiến bộ 0.5%, mỗi tuần 5 ngày, chỉ cần một năm bạn sẽ tiến bộ lên 300%. Nếu bạn có thể duy trì liên tục thì có hi vọng trong 2 năm nâng cao 1000%. Hãy thử tưởng tượng xem, giả sử trong 4 năm qua, bạn có thể tiến bộ 0.5% mỗi ngày thì hôm nay bạn sẽ khác biệt như thế nào?

          Các thầy cô và các em học sinh thân mến!

Cái chúng ta cần quản lý kì thực không phải là thời gian, mà là bản thân chúng ta, là quản lý đối với giá trị quan của bản thân, quản lý đối với trạng thái của bản thân và quản lý đối với thói quen hành vi của bản thân. Sau khi chúng ta giải quyết được những vấn đề cơ bản này thì kĩ xảo quản lý thời gian mới có thể phát huy hiệu quả.

Cuốn sách này với độ dày 331 trang, bìa được trang trí bắt mắt do tác giả John Gogo trình bày thành 11 chương, sẽ cung cấp cho các bạn các kĩ xảo quản lý thời gian một cách hiệu quả.

Chương I: Cân bằng cuộc sống

Chương II: Tiêu điểm chú ý

Chương III: Xác định rõ giá trị quan

Chương IV: Thiết lập mục tiêu

Chương V: Phương thức quản lý trạng thái tâm lý

Chương VI: Giải tỏa áp lực

Chương VII: Kết nối giao tiếp xã hội

Chương VIII: Tiếp tục cải thiện

Chương IX: Không bao giờ được phép chậm trễ\

Chương X: Sơ đồ dự đoán

Chương XI: Sự cân bằng và lòng dũng cảm

Rất mong các thầy cô và các em học sinh đón đọc tại thư viện. Cuốn sách mang ký hiệu TKT784 được xếp giá Sách tham khảo.

Kính chúc các Thầy cô và các em học sinh mạnh khỏe!

Tiện Ích

icon-tin-diemSỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ
Kết nối Nhà Trường & Phụ huynh


icon-quan-ly-giao-vienQUẢN LÝ GIÁO VIÊN
Tra cứu danh sách CBGVNV


icon-downloadDOWNLOAD PHẦN MỀM
Hỗ trợ giảng dạy học tập

 

44083891 287824098492910 1694953481237954560 n